almost done with works.

unti-unti nang natatapos ang aking mga gawain, well except sa hindi ko magawa-gawang pol sci paper na feeling ko aabot yun ng ilang buwan para ma-digest ko talaga yung content ng political economy ni marx, genealogy of morals ni nietzsche at madness and civilization ni foucault.

ang mas mahirap pa dun ay kailangan kung umupo at magpasabon sa titser namin na parang dragon.
kung sin-o man da makabulig sa’kon, please help me in any way.
i badly need help.

pero thanks talaga at natapos ko na yung moral philosophy ko at exam sa stat na ewan ko kung papasa ako.

goodluck sa hell week ko,
goodluck sa hell wekk niyo.

Leave a Reply

